BienthoughtsMuyBienthoughts

one stupidity at a time won't hurt, will it?

Kamatis.


Ako, basta kung saan-saan at kung kani-kanino ko lang napupulot ang mga pinagsususulat ko dito. Naniniwala lang kasi ako na sa pamamagitan nito, magkakaroon ako ng bahagi sa pagpapalaganap ng world peace! Tuloy lang ang buhay. Mag-aral tayo araw-araw. Araw-araw din tayong matuto. Bukas kasi baka mamatay na ako, o baka mamatay ka na, atleast, kahit papaano, marunong tayong magpatuloy na tumahak sa kwento ng nabubulok na kamatis ng buhay.

2010/10/25 - Posted by | Uncategorized

4 Comments »

  1. “Mag-aral tayo araw-araw. Araw-araw din tayong matuto” — tama
    wala naman katapusang ang pag aaral natin habang tayo at nabubuhay.
    salamat at naisama mo ako sa blog roll mo = )

    Comment by ahmer | 2010/10/25 | Reply

  2. ahaaa, bakit gising ka pa. Taong gabi ka rin pala! haha. Walang anuman, nakakaaliw naman po ang iyong blogsite, kaya patambay na lang ako muna dun ah? Thanks Ahmer! :]

    Comment by iprovoked | 2010/10/25 | Reply

  3. tama. kaasar na magseryoso. kukunot lang ang mga parte ng katawan na hindi dapat kumulubot.

    Comment by glentot | 2010/10/25 | Reply

  4. Hey glentot is in the house! Korek ka dyan parekoi. Ayaw kong kumulubot yung isang parte ng katawan ko, basta. hahaha.. Salamat sa pagbisita. :]

    Comment by iprovoked | 2010/10/25 | Reply


Leave a Reply

