BienthoughtsMuyBienthoughts

one stupidity at a time won't hurt, will it?

Tanga.


Papaano ko nga ba sisimulan ang una kong entry sa bagong blogsite kong ito. Ilang ulit ko na ring inuulit-ulit ang pagta-type pero hanggang sa mga sandaling tina-type ko ang mga letrang ito ay hindi ko pa rin maisip ang dapat kong isulat.

Mabuti na lamang at kahit papaano ay madaldal ang aking utak at marami nang nasasabi kahit na wala namang kwenta. Parang ngayon, hinahayaan ko lang na basahin mo ang tina-type ko kahit wala namang patutunguhan. Umaasa akong bago ka man lang mapagod sa pagbabasa ay may maisip na akong magandang topic.

Naaasar na nga ako eh. Nahihiya na rin ako sa iyo dahil alam ko inaasahan mong may mapapala ka sa pagbisita mo sa blogsite kong ito pero heto ka, nakatunganga lang at nagbabasa parin. Alam kong iniisip mo nang iwanan na ang blogsite ko at huwag nang bisitahin pa kahit kailan dahil pinagmumukha lang kitang tanga.

Pero sana maisip mo na ito ang aking paraan para magkaroon ng sense ang aking blogsite. Since ang title naman nito ay “Mga Kwentong Katangahan”, mas mabuti nang mauna kang magmukhang tanga kakabasa ng walang kwenta bago kita kwentuhan ng mga katangahan k0 sa buhay.

At Ngayon naisip mo nang pinagmumukha lang talaga kitang tanga. Tatapusin ko na ang entry kong ito dahil sa malas ko, wala talaga akong maisip na isulat. Gusto ko lang maramdaman mo kung ano ang pakiramdam ng isang tanga. Masarap ba? Nakakaasar diba?

Pero ako sanay na! Sanay na pinagmumukhang tanga kaya balewala na sa akin yan. Kaya pangako ko, sa susunod na entry ko, madami kang matututunan sa mga katangahan ko. Pero ngayon, ikaw muna mag-share ng feeling. Ano ba naramdaman mo? nairita ka ba? Malamang diba? Para ka kasing tanga, basa pa ng basa!

2010/10/25 - Posted by | Uncategorized

No comments yet.

Leave a Reply

