BienthoughtsMuyBienthoughts

one stupidity at a time won't hurt, will it?

Poot.


Ok sige, sisimulan ko ang post kong ito nang may poot sa puso. Sobrang naiinis ako ngayon at dahil sobrang naiinis ako ngayon sa isang tao dyan, magmumura na lang ako, pagbigyan nyo na ako… PUUUUUUUUUTANG INAAAAA!!! PUUUUUUUUUTANG INAAAAA!!! PUUUUUUUUUTANG INAAAAA TALAGAAAAAAAAAAAAA!!!

Nakakainiiiiiiiis!

Alam mo ba yung pakiramdam na gustong-gusto mong isigaw ang sama ng loob mo pero dahil alam mong panandalian lang naman ang poot kong ito at mawawala na rin mamaya, mas pipiliin ko na lang isulat ito dito sa blog ko. I just feel so helpless, wala akong magawa. Isang maliit na nilalang lang ako kumpara sa kanya at kahit anomang gawin ko, hanggang dito lang ang pwede dahil pag inilabas ko ito sa pagmumukha nya, maaari ko siyang masaktan at basagin ang mukha!

Pero dahil nga sa may pinag-aralan naman ako at gumradweyt sa isang magandang iskwelahan at nakatapos ng bachelor’s at master’s degree, hindi na lang ako magsasalita at idadaan ko na lang sa ganito. Salamat na lang sa WordPress at sa Facebook dahil kung wala ang mga ito, malamang matagal na akong naidemanda ng physical injury resulting to murder [ayan talagang resulting to murder talaga para feel na feel kung gaano ko sya gustong saktan ng bonggang-bongga!]

Eh paano ba naman ginagamitan nya ako ng powers nya. As in super power tripping to the max at wala akong kalaban-laban dahil isa lang akong ordinaryong mamamayan ng aking maliit na mundo. Kahit pa siguro mayaman ako ay hindi ko mapapantayan ang panggagago nya sa akin. Sobrang taas pa naman ng respeto ko sa kanya at pakiramdam ko dati lahat na lang ng ginagawa niya ay tama.

Pero hindi nagtagal, PUUUUUUUUUTANG INAAAAA, parang nagising ako sa katotohanang hindi ako dapat ginagago at pinagmumukhang tanga ng isang taong hindi ko naman kaanu-ano. Nang isang taong akala mo kung sino umasta at manlait pero hindi naman nakatapos nn pag-aaral. Saan ka ba nag-aral ha? Yan ba ang turo don? Ano ba kapit ng pamilya mo at kung magsalita ka dyan akala mo ikaw ang nagpapalamon sa akin? PUUUUUUUUUTANG INAAAAA KA!!!

Alam mong hindi kita lalabanan. Unang-una hindi ako pumapatol sa matanda, at pangalawa, hindi ako kasingsama mo! Kung marunong kang mag-blog, dapat ganito na lang din ang ginagawa mo hindi yung harap-harapan eh nagpapahiya ka ng tao. Anong klase ka?! Gago!

Pasalamat ka at hindi ako pisikal na tao dahil pag nagkataon, basag-basag ang mukha mo sakin tarantado ka! Kumukulo talaga dugo ko sa’yo. Don’t push me, for cryin out loud!

Waaaaaaaaaaaaah!!!

__________________________________

Hinga-hinga, breathe-breathe!

__________________________________

Hayst! Ayan medyo ok na ako. [ang bilis lang ng shifting ng emotions?]

Thanks!😐

2010/10/28 - Posted by | Uncategorized

1 Comment »

  1. Cool ka lang po. Maawa ka sa sarili mo pag nakapatay ka heheheh
    Get well soon! (parang may sakit hehehehe)

    Comment by klet makulet | 2010/10/30 | Reply


Leave a Reply

