BienthoughtsMuyBienthoughts

one stupidity at a time won't hurt, will it?

Award.


Speech-speechan:

Salamat Kuya Kiko sa makabuluhang award na ito! Salamat sa suporta ng aking mga kaibigan, pamilya at mga katoto dito sa blogworld. Hinding-hindi ko ito makakalimutan! [Gusto ko sanang magsabi ng CHAR! kaya lang baka mapagkamalan akong bading! char!] hahaha!

Kasi naman pang URIAN at FAMAS ang speech eh. hahaha. Salamat sir Kiko dito. At kahit na gustong-gusto ko mang gawin yang mga award-award na ganyan eh hindi ko po muna ito gagawin. Eh kasi nagsisimula pa lang naman ako magsulat ulit pagkatapos ng maraming taong hindi ako nakapagsulat.  Saka na ako magbibigay ng award kapag madami na akong naisulat na walang kwenta. LOL. Napabayaan ko kasi yung dati kong blogsite dahil ang dami-dami kong modus operandi na sinalihan. haha.

At ngayong nagbabalik na ako sana hindi ko na ito mapabayaan. Siguro magpopost na lang ako dito ng mga blogsites na binibisita ko na I find really interesting. Iisa-isahin ko kayo. haha.

At dahil dyan, eto lalagay ko na ‘tong signature mo Kiko! Mabuhay ang sambayanang Pilipinong blogger! hehe. :]

2010/11/10 - Posted by | Sari-saring Katangahan.

8 Comments »

  1. naks busy busy han, parang nanalo lang ng famas award. hehe

    Comment by ahmer | 2010/11/10 | Reply

    • Hahahaha, korek! Dramatic ang speech eh, LOL!

      Comment by iprovoked | 2010/11/10 | Reply

  2. natawa ako sa modus operandi na sinalihan hahahaha

    speech galore talaga! ahihihihi

    napatumbling here

    Comment by YanaH | 2010/11/10 | Reply

    • Tuturuan kita ng iba’t-ibang modus operandi hehehe… Sige tambling lang, ako naman mamaya magtatambling sa bahay mo! LOL :]

      Comment by iprovoked | 2010/11/10 | Reply

  3. roflololololol sa speech..haha

    Comment by rus | 2010/11/10 | Reply

  4. nyahahha… parehas lang tayo kakabalik lang sa mahabang hiatus… wahehehe… congrats ulit..

    Comment by Kikomaxxx | 2010/11/11 | Reply

  5. Parang si Pnoy lang sa sobrang busy..Lol!

    Salamat sa pagdalaw sa blog ko🙂

    Comment by MaginoongBulakenyo | 2010/11/12 | Reply

    • hahaha, walang anuman. salamat din sa pagpunta dito.. :]

      Comment by iprovoked | 2010/11/12 | Reply


Leave a Reply

