BienthoughtsMuyBienthoughts

one stupidity at a time won't hurt, will it?

Saging.


Ok, so I started gyming again last week. Isa ito sa mga balak kong maisakatuparan ngayong 2011 at sana’y magtagumpay na ako this time. Mahina kasi ang resistance ko sa pagkain eh, wag na wag mong ipapaamoy sa akin ang Putchero o Kaldereta dahil magiging laman yan ng tiyan ko sa ilang saglit lang. Ganun.

Ilang beses na rin ako sumubok na mag-work out noon pero hindi ako nagtagumpay. Tumatagal lang ako ng isang buwan at ayun, balik sa dating gawi sa paglamon pagkain. Lalo na kapag naramdaman ko nang nabawasan na ang timbang ko, pakiramdam ko sexy na ako ulit, lamon na naman ng walang humpay hanggang sa sumakit na ang bunganga ko kakanguya.

Mabuti na lang at hindi ako tumataba ng husto – medyo lang. Naglalaro ang timbang ko sa 140-150 lbs.  depende sa mood ng katawan ko. Pero syempre mas gusto ko naman yung medyo lean ang muscles ko para naman masuot ko na yung mga damit kong naluluma na dahil sikip na sa akin. Ayoko naman silang ipamigay, kawawa naman sila.

Kaya eto, nag-enroll na ulit ako sa gym at umaasa akong mapangangatawan ko ito. Isang linggo na nga akong walang soda eh. Kaso hindi pa ako nakakahanap ng tamang diet for me kaya pinagtyatyagaan ko na lang ang pag-ngata ng saging. Saging, saging, I really love saging.

Kung may suggestions kayo kung ano magandang diet na pwede kong sundin, let me know po para makapagsimula na rin ako at maitigil ko na ang pagka-adik ko sa saging.

Wag nyo na pansinin yung picture, papampam lang yan. Never ko pinangarap na maging ganyan katawan ko. Hindi ba kayo nandidiri at natatakot sa mga ganyang katawan? Ako, sobrang nandidiri ewan ko ba, kinikilabatutan ako sa mga ganyang maskels, pakiramdam ko, isang drum na steroids ang tinutungga nila araw-araw para lang magkaroon ng ganyang maskels! Ayaaaww!

Sige wish me luck! Mmmwahugs!😛

2011/01/14 - Posted by | Sari-saring Katangahan.

4 Comments »

  1. Nice post. The information presented here was the greatest I could find all day lengthy, and I have been searching tough on the Internet. I think you ought to put this up on a big social bookmarking website, you will discover that it spreads like wildfire – Cheers – dave

    Comment by Merilyn Hilgeman | 2011/01/28 | Reply

  2. Outstanding blog post, I look forward to reading more.

    Comment by Jeannine Ramero | 2011/02/03 | Reply

  3. Absolutely u got this 1 down correct man.. Keeped me entertained for ages.

    Comment by Anamaria Reznik | 2011/02/06 | Reply

  4. Many thanks for your personal anxiety along with work! These things on the site can be amazing. Also My spouse and i considerably appreciate your current suggestions. Personally these are generally crucial matters. Nonetheless cheers. Decent browse.

    Comment by Stacy Sarkisian | 2011/04/13 | Reply


Leave a Reply

