BienthoughtsMuyBienthoughts

one stupidity at a time won't hurt, will it?

Magbabalik, magbabalik.


Alam kong aalis ka rin sa bandang huli.
Mawawala ka at iiwanan ako.
Ngunit sa una pa lang,
tinanggap ko na nang maluwag ang katotohanang iyon
at mahigpit kong niyakap ang mga sandaling
nasa tabi pa kita.

Mahal kita.
Minahal, kahit alam kong wala itong patutunguhan.
Minahal, bagamat alam kong isang araw,
maglalayag sa ka mundo ng iyong mga pangarap.

Ngayon,
habang papalayo ka,
papalaot
at tutungo sa ibang mundo,

pumapatak ang luha
nitong puso ko.
Umaaasang lilingon ka
lilingon sa kinaroroonan ko
at magbabalik,
magbabalik sa piling ko…

2011/01/20 - Posted by | Sari-saring Katangahan.

No comments yet.

Leave a Reply

