BienthoughtsMuyBienthoughts

one stupidity at a time won't hurt, will it?

Deep Throat.


Hindi naman sa nasasaktan ako. Alam ko naman na may posibilidad na mangayari ito. At saka malaki na ako para mag-dwell sa mga ganitong uri ng laro. Alam na alam ko na lahat yan -been there, been that! Char! Siguro nga napaglaruan lang ako ng isang nuno sa punso. Eto naman ako, umasa. Tanga ko talaga.

 

Ang gusto ko lang talagang maintindihan, why the hell would you pull up a person’s hope – yes, hope – when all along, all you mean to do is to pull it down, leave the person groping, alone, frustrated and disheartened? Mga paasa! haha – bitter ba? hahaha – hindi ako bitter. I’m just asking. Hindi naman ako apektado eh. I’m not getting any younger and as much as possible, I wanna absorb all the happiness I can absorb. Tama na ang kalungkutan. I’m over it, promise!

 

Teka, hindi ko ma-convince ang sarili ko, Ponyeta!

 

Pero tanong ko lang, tinext lang sa akin ito ng isang kaibigan: Ano nga ba ang mas masakit? Dahil ba sa nagsinungaling siya? O dahil sa naniwala ka sa kasinungalingan niya at umasa? If ever you’re interested to my answer, I’d say, I think it’s the latter. Pero ang pinakamasakit, tingin ko, ito ay ang katotohanan na kailanman ay hindi na mangyayari ang inaasahan mo dahil ang lahat ay isang kagaguhan lang. Lalamunin ka nito – tulad ngayon, nilamon ako nito ng buong-buo.

 

Walang kinalaman ang title ko pasensya na!😀

2011/02/10 - Posted by | Sari-saring Katangahan.

16 Comments »

  1. hala… baka ano na talaga yan… ako pa naman ang taong mahilig umasa.. wahehhee

    Comment by kikomaxxx | 2011/02/10 | Reply

  2. hhehehe, naku ingat na tayo ngayon Batman! haaay. ayeke megeng bitter!😀

    Comment by bienthoughts | 2011/02/10 | Reply

  3. it takes two to tango. maaaring nadala lang kayo ng kilig… ng panahon… maraming bagay yan. basta charge it to experience. dyan tayo natututo.

    as with all thing, this too shall pass ika nga.

    Comment by gillboard | 2011/02/11 | Reply

    • this too shall pass, I hope soon. Thanks Gilbert!😀

      Comment by bienthoughts | 2011/02/11 | Reply

  4. ingat palagi. maraming paasa at manloloko. pero marami din naman ang totoo ang puso. kailangan lang ma-discern mo, kaya wag magmadali.

    Comment by sean | 2011/02/11 | Reply

    • I got that Sean, thanks man!😀

      Comment by bienthoughts | 2011/02/11 | Reply

  5. “People only see what they want to see”

    You tend to leave out the important details for the non-truths that make you happy.

    Like,

    Totoo ba ito?

    Comment by Christian Andersen | 2011/02/11 | Reply

    • Morris, you’re here! Thanks Man! I appreciate it and you’re right, I forgot that detail, I forgot to ask if it’s true kasi all along, I thought it was true – you’ll only know when it’s there, right? Epic fail again bro! :[

      Comment by bienthoughts | 2011/02/11 | Reply

  6. Hi. Thanks for all those comments; been to busy at work and didn’t have time to blog. I have a new entry today. By the way, you’re in my list now. Hope to see my name on yours. Take care!🙂

    And yeah, re this post, MARAMING PAASA. And you should know quite well how to detect one. Biktima rin ako ng mga yan. Kaya ingat.

    Comment by Ejay BossBear | 2011/02/11 | Reply

    • you’re always on my list Ejay, thanks for dropping by and thanks for linking me in.😀

      Comment by bienthoughts | 2011/02/11 | Reply

  7. hahah..nakakatawa ka.. just take your time… everything will fall into place..

    Comment by rus | 2011/02/11 | Reply

    • Haaay, isang malaking Siiiiigh! haha. thanks Rus!😀

      Comment by bienthoughts | 2011/02/11 | Reply

  8. Parang may nangyayari sa aking ganto ngayon and its killing me. Haha. Shet naman. Nainis na naman ako bigla. Nakecarried away lang siguro ako sa magandang dilag na ito. Haha. Tingin ko din naman kasalanan ko, dahil ang sarap lagyan ng malisya lahat ng gnangyayari. Haha

    Comment by Yow | 2011/02/11 | Reply

  9. Awww, naku mahirap kasing hindi bigyan ng malisya eh noh? ewan ko ba oh talagang malisyoso lang tlaga tayo! haha. Gudlak sa atin YOWness! :S

    Comment by bienthoughts | 2011/02/11 | Reply

  10. hi im new here!

    hehe. I thought the post was gonna be something sexual since may sexual inuendo yung title.

    Comment by ais | 2011/02/11 | Reply

    • welcome to my home Ais!😀 Salamat sa pagdalaw!😀

      Comment by bienthoughts | 2011/02/11 | Reply


Leave a Reply

