BienthoughtsMuyBienthoughts

one stupidity at a time won't hurt, will it?

Tender Juicy.


Parang high school lang talaga. Ngayon ko lang ulit ito naramdaman. Nakakainis na nakakatuwa. Atleast marunong pa pala akong magselos. haha. Pero gusto ko lang pangunahan, I’m not really into it. I don’t have any plans of taking it seriously. I mean, ok sa akin if magiging ok ang lahat pero it’s not gonna be a big deal if not. Ganun. Masyado lang kasi ako na-amaze sa kanyang ka-kyutan. Haha. Haha. Haha. Basta, di ko naman talaga siya ganun kakilala, it’s just that nung nakita ko siya ng harapan, alam mo yun? Parang bumalik ako sa pagka-high school at nag-simulang humanga, mamangha, mabighani sa kanya. Alam mo na yun. Lahat ito pisikal. Gusto ko yung mata niya, yung ilong niya, yung lips niya at ang amoy nya – bango-bango. hahaha. haha. haha. Parang baliw lang. Kakagigil.

Sana lang talaga hindi niya ito mabasa kashi nakekehiye. haha. haha. It’s just a little crush, not like I faint everytime we touch. Haha, parang shonga lang. Parang hindi ako to, parang bading na bading lang. Sheryosho ke be?! Anu ba – ang kulet. Wala lang ako magawa wala itong kwenta tama na. Salamat na lang sa wordpress at nakakapag-express ako ng ganito hahaha. haha. hahaha. haha. Gusto ko ulit siyang makita, sooooon. Yun lang. Sige bye-bye na. Saka na ang matinong post pag nasa katinuan na rin ako.

 

Dear Diary,

Carla sat beside me today, she’s so cute. Sabi niya I’m pogi kaya lang I’m fat. I eat too much kase eh. Mula ngayon, goodbye chocolates, goodbye spaghetti, goodbye hotdogs… aayyy… GOODBYE CARLA!

 

LOL.😀

2011/02/14 - Posted by | Sari-saring Katangahan.

5 Comments »

  1. naalala ko ang first crush ko hahah

    Comment by buendiaboy | 2011/02/15 | Reply

  2. hahaha naalala ko pa ito.. yung crush nung mataba eh si carlo aquino ba yun.. hahaha

    Comment by kikomaxxx | 2011/02/15 | Reply

  3. na-flashback ako. tagal na nun ah.

    Comment by sean | 2011/02/15 | Reply

  4. si patrick garcia po crush nya.. hehe..

    Comment by docflip | 2011/02/15 | Reply

  5. as if!

    Comment by kathy | 2011/02/21 | Reply


Leave a Reply

