BienthoughtsMuyBienthoughts

one stupidity at a time won't hurt, will it?

I Only Hear What I Want To.


Wala pa ako maisip na isusulat so for now eto muna. Hehehe. I’m still breathing and alive so sa mga nagme-message sa Facebook account ko, salamat sa concern at pasensya na kung wala akong post kasi medyo napapasarap ang gimik ko eh. Anyway, may ikukwento pala ako pero next post na kasi nakakatamad mag-type, medyo may hangover pa ako sa San Mig Light at sa aking bebe. Hihi. Basta ngayon, I’m at the prime of my life, enjoying things and trying to enjoy the pleasure of meeting new people around and outside my circle. I’ve never been this happy. Life is beautiful so enjoy every wink of it. Party more, work later. Haha. O sya sige na muna, I’ll be back soon. Huugggs to everyone!😀

2011/03/01 - Posted by | Sari-saring Katangahan.

No comments yet.

Leave a Reply

