BienthoughtsMuyBienthoughts

one stupidity at a time won't hurt, will it?

Bayad Muna Bago Tanong, Onli In Da Pilipins.


Habang nakahinto ang bus at ang aking mga mata ay papungay-pungay dahil sa pagkakaidilip ay nasulyapan ko ang karatulang ito na nakakabit sa isang tindahan malapit sa Bacoor, Cavite. Unang dumapo sa isip ko na kunan ito ng litrato dahil natawa naman talaga ako. Hindi ko lang sure kung totoo nga na may bayad talaga ang pagtatanong sa kanila. Ang pinoy nga naman, basta pagkakakitaan, hindi magpapahuli. Haha. Pwedeng business ito lalo na sa mga taong maraming alam at pang-asar naman para sa mga katulad kong walang sense of direction. Goodluck! Anyway, kung ayaw mo magbayad, wag ka magtatanong sa kanila. haha.😀

2011/05/25 - Posted by | Sari-saring Katangahan.

No comments yet.

Leave a Reply

