BienthoughtsMuyBienthoughts

one stupidity at a time won't hurt, will it?

Poll Question Of The Week.


 

2011/02/11 Posted by | Sari-saring Katangahan. | 2 Comments

One More Chance on Valentines.


Kumbaga sa buhay, ito ay isang mahabang paglalakbay.

Kinailangan kong mapag-isa noon para makapag-isip. Kinailangan kong lumayo, makalimot at magsimulang muli. Oo, iniwanan kita – at ito ay isang desisyong gusto kong pagsisihan pero hindi, hindi pwede. Dahil ito ay kailangan ko – kailangan mo, para sa akin – para sa iyo.

Nasaktan ka, ako rin, pareho tayo at sa bawat gabing kaulayaw ko ang kadiliman, pinilit kong hindi ka isipin. Pinilit kong makipagkasundo sa kalungkutan at makipagniig sa bawat bukang liwayway na dumarating na wala ka sa tabi ko. Ang bawat araw ay tila isang takip-silim na bumabati sa akin sa tuwing maghahati ang liwanag at dilim, kapiling ang hamog at ang lamig.

Malungkot. Nag-iisa. Lumuluha  – Habang nanonood ng One More Chance.

Sana kaya ko, pero hindi eh. Kasi ang totoo, umaasa pa rin akong sasabihin mo, sana ako pa rin, ako nalang, ako nalang ulit. :[

Wala lang. Balak ko lang itong panoorin sa Valemtayms. Ito na lang. Suggestion lang ito ng isang kaibigan. Happy Valemtayms to all. Spread love not peace! Char!

*hindi ako bitter, ok?! :]

2011/02/11 Posted by | Sari-saring Katangahan. | 5 Comments