BienthoughtsMuyBienthoughts

one stupidity at a time won't hurt, will it?

Maglaro Tayo.


halika ako ang taya…

hindi ako masyado marunong

hindi ko kabisado ang mga panuntunan

pero madali akong matuto,

lalo na kapag nasasaktan ako,

mas lalo akong tumatapang

parang sundalo…

 

halika, handa ako…

kung nais mong makipaglaro

hindi ako marunong umurong,

at hindi ako madaling sumuko

lalo na kapag hinahamon ako

sa labang hindi ko naman kilala

 

maglaro tayo ng laro mo…

handa akong masaktan

basta handa ka ring masugatan

at sigurado ka sa ginagawa mo

hindi ako magdadalawang isip

na sumali sa iyo, sa laro mo…

 

sabihin mo lang.

 

halika at sayang ang oras

marami pa tayong dapat pag-usapan

tulad

ng

kung ano ang dapat kong maramdaman

at

kung ano ang dapat mong katakutan

naisip ko, siguro sanay ka na

sa ganitong laban, sa ganitong laban

 

pero hindi ako matatakot

na suungin ang iyong kalawakan

dahil matagal ko na rin gustong matutunan

ang larong iyan, ang laro iyan.

salamat sa pagkakataon.

halika, ako ang taya.

 

tignan natin

kung sino

ang unang

mahuhulog,

matutumba,

madadapa…

2011/02/22 Posted by | Sari-saring Katangahan. | 3 Comments